4.04.2552

Cool man of the day

มาดูสไตล์เพื่อนบ้านเรามั่งครับ อินโดนิเซีย ส่วนตัวผมชอบจริงๆ สไตล์การแต่ตัวกึ่งเมทัล เกงทหาร เสื้อทัวร์ แจ็กเกตยีนส์ตัดแขนทรงโอลสคูล ติดอาร์ม เหมาะกับโซนเอเชียบ้านเรา โดยเฉพาะหน้าร้อนแบบนี้ แต่อยากเท่ด้วยแจ็กเกตก็ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องดินฟ้าอากาศครับ เรื่องเสื้อนี้ทำให้ผมนึกถึงเรื่องเมื่อวันก่อน

เวลาประมาณค่ำๆมีลูกค้า2คนเข้ามาที่ร้าน
man 1: เฮ้ยเสื้อเชิทตัวนี้สวยดีว่ะ (จับเชิทแขนยาวขึ้นมาดู)
man 2: เออสวยแต่มันร้อนว่ะ
ผม : เสื้อน้องสวยนะครับ ซื้อที่ไหน? (ผมถามman2ด้วยความเอื้ออาทร)
man 1-man 2: ? (ทำหน้างงๆ)
ผม: แจกเกตยีนส์(แขนยาว)ที่น้องใส่อยู่น่ะครับ สวยดี แล้วไม่ร้อนเหรอครับ? (ผมถามด้วยความเป็นห่วง)

+ ผมไม่ได้อคติกับเสื้อแจกเกตแขนยาวที่ใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง ในฤดูร้อนของประเทศไทยหรอกนะครับ แต่มันร้อนจริงๆ .ให้ตายเหอะ!!!

2 ความคิดเห็น:

  1. ชอบที่ถามจริงๆ ฮา...โดนมากครับ...

    สำหรับผมคิดนะเราจขะแต่งอะไรก็ได้ที่อยากแต่ง และสนุกกับการแต่ง อย่าเอาแต่บ่นโน่นบ่นนี้ เพราะถ้าเราอนาคตดันเสือกไปแต่งแบบนั้น มันเหมือนถุยน้ำลายใส่หน้าตัวเอง

    แต่ชอบคำถามที่น้องถามมากๆ โดนสาด...จะบ่นโน่นนี้ทำไมเพราะที่มึงใส่น่าจะร้อนมากกว่า ...

    แต่ตอนนี้แม่งร้อนจริงๆ ทั้งคนและอากาศ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6/4/52 10:59

    เอาทุกอย่างของเมตัลมาใส่พร้อมๆกัน มิกซ์กะแมตช์จิงๆ
    ไว้แวะไปนะ ช่วงนี้วุ่นๆ ไม่ค่อยมีเวลาว่างเลย ไว้เจอกันเว้ย

    ตอบลบ