6.07.2552

What the fuck volvo wa?

เมื่อเช้า ผมกลัวรถติดมากที่สยาม และด้วยเป็นวันอาทิตย์ถ้าเกิดมาหลังบ่ายโมงคงหาที่จอดรถไม่ได้แน่ๆ ปรากฎว่ารถไม่ติดอย่างที่คิด ติดเพียงแค่เส้น อังลีดูนัง ก่อนเลี้ยวซ้ายหัวมุมสยามเท่านั้นเอง ผมต้องเข้าประตูสยามเส้นอังลี และก่อนจะถึงทางเข้าจะเป็นคณะเพสัชฯของมหาลัยมีชื่อย่านสยาม ซึ่งเป็นประตูทางออกของคณะ(มั้ง) เลนซ้ายติดฟุตบาทวันอาทิตย์จะเต็มไปด้วยรถที่มาจอดเต็มพื้นที่ ผมจึงต้องวิ่งเลนที่สองก่อนเลี้ยวเข้าสยามในขณะที่รถติดมาก ก่อนที่ผมจะทั้นเลี้ยวก็มีวอลโว่สีเขียวทะเบียบ 4ฮ-440x พุ่งออกมาก่อนที่ผมจะได้ผ่านไป และไม่มีทีท่าที่จะยอมถอยเพื่อให้ผมและ taxtสีส้มหน้าผมผ่านไปได้ ทั้งๆที่แทกซี่สีส้มได้เปิดไฟเลี้ยวเพื่อขอผ่านทาง ไม่ทราบว่าที่แสดงความเห็นแก่ตัวออกมานี้นั้นเป็นเพราะ ดีกรีของรถหรือว่าดีกรีของสถาบัน ถ้าสังคมไทยยังมีคนเยี่ยงนี้มากๆ ก็คงมีแต่จะแย่ลงไปเท่านั้นครับ น้ำใจคนไทยไปไหนหมดครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น