9.29.2552

Big Mountain Music Festival





เนื่องจากเพื่อนของพวกเราได้มีโอกาสร่วมงานกับ "ป๋าเต็ด" ในโปรเจก "Big Mountain Music Festival" เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ งานมิวสิคเฟสติวัลนี้ เราคิดว่าถ้างานนี้เป็นไปอย่างที่ ป๋า แกคิดมันก็จะเป็นงานที่เป็นที่สุดของเมื่องไทยเลยก็ว่าได้ ติดตามรายละเอียดได้ทางบลอคของป๋าแกเลยครับ
ผมขอแนะนำให้อ่านตั้งแต่แกเริ่มเข้าห้องน้ำเลยครับ แล้วเราทุกคนจะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของงาน Big Mountain Music Festival ครับ ผมคงต้องเริ่มเข้าห้องน้ำมั่งแล้ว

แหล่งที่มา ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น