10.09.2552

ขอโทษครับ

เรียนผู้อ่านที่เครพ

เนื่องด้วยช่วงหลังๆมา การอัพบล็อคของเราออกจะเพี้ยนๆไปบ้าง เนื่องจากสติสตางค์ของพวกเราไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ด้วยเรื่องของงานประจำที่ต้องรับผิดชอบ และเรื่องส่วนตัวที่มารบกวนจิตใจ ทางเราเสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องบอกกับทุกท่านว่า เราจะหยุดการอัพบล็อคนี้ไว้ชั่วคราว เพื่อไปแก้ไขปัญหาต่างๆให้คลี่คลายเสียก่อน เราจึงของอถัยผู้ที่สนับสนุนเราทุกๆท่าน

รวมถึงทุกท่านที่สั่งของเราไว้ด้วย เรายังไม่พร้อมที่จะขาย เราอยากแจกมากกว่า

เพียงทำตามเงื่อนไขดังนี้
1. ถ่ายรูปเต้มตัว ของท่านแล้วส่งมาให้เรา dynamicwear@hotmail.com
2. เขียนบรรยายมาด้วยเล็กน้อยกับสไตล์การแต่งตัวของท่าน พร้อมไซ้เสื้อที่ต้องการ และที่อยู่
3. สำหรับท่านที่ส่งเมลมาหาเราเป็น 5ท่านแรก เราจะแจกเสื้อ คอเลคชั่น ล่าสุดของเราแก่ท่าน
4. สำหรับท่านที่เราถูกใจ เอาไปเลยทั้งคอเลคชั่น 4 ลาย (ไม่ได้รวมอยุ่ใน 5ท่านแรก ไม่จำกัดจำนวน)

หมายเหตุ รูปที่ท่านส่งมาถือเป็นกรรมสิทธิ์ของเรา และค่าส่งฟรี(ใจถึงเหี้ยๆ ems เช็คได้ด้วย)

แต่ที่แน่ๆ เราไม่หยุดอยู่แค่นี้ เราไม่ได้หายไปไหน เราแค่ต้องการเวลาสำหรับงานชิ้นต่อไป
ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุน

คุณแบงค์ คุณเบ้น คุณโป่ง คุณพร คุณอ้ำ คุณโขง คุณไปป์ คุณพิม คุณดาว คุณแจค คุณโตส คุณนัฐ คุณเอ็ม และลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าคนไทย หรือคนเทศ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น