11.28.2552

well Kak!

หลังจากที่เรามีเกมส์ให้ร่วมสนุกกันเพื่อแจกเสื้อแถมค่าส่งฟรีอย่างใจปล้ำ ก็มีผู้ที่ส่งรูปมาให้เราจำนวนหนึ่ง ซึ่งของอาจจะไปถึงช้าบ้างแต่ก็ไปถึงแน่นอน
และเนื่องจากเราป้องกันการเกิดปัญหาอื่นๆตามมาเราจึงขอปิดบังหน้าตาของผู้ที่ส่งรู้เข้ามาเพื่อความปลอดภัยและผู้ไม่หวังดีกับแบรนด์ของเรา

สไตล์การแต่งตัวก็บ้านๆ ครับช่วงนี้ เพราะทำงานหนักเน้น ความสบายกับความคล่องตัว
แต่ตอนนี้ชอบเสื้อยืดตัวนี้มาก marvel zombie โหดสะใจดีครับ (ถ้าไม่เคยอ่านลองอ่านดูครับ)
แล้วไหนๆหลายแบนด์ ทำรองเท้าลายเสือออกมา ผมก็ได้ตัวนี้มาครับสวยโหดดี ว่าหมดฝนคงจะใส่ลุยหน้าหนาวไทยสักหน่อย
หวังว่าพี่จะกลับมาทำงานได้นะพี่

แถมตอนท้ายยังให้กำลังใจกันอีก แบบนี้เอาไปเลยครับ
ขอบคุณมากคับที่ร่วมสนุกกัน เราได้ส่งของรางวัลไปให้แล้วนะครับ และผมหวังให้ทุกๆคนสนุกกับการแต่งตัวนะครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30/11/52 22:14

    หาร้านไม่เจอค่ะ บอกพิกัดให้หน่อยยยยยย
    ไปหามาหลายรอบแล้ววว

    ตอบลบ