2.20.2553

ถึงครับ คำเดียว!

พูดได้คำเดียวว่าถึง!!!!
แน่นอนว่าต้องมีเรื่องดีๆมาแนะนำแน่นอน
คราวนี้อาจจะเฉพาะกลุ่มไปรึเปล่าไม่แน่ใจแต่คิดว่าเหล่าชาวสยามแสควร์ที่ชอบตื่นขึ้นมาหาเสื้อผ้าออกไปขุดทองแต่เช้าน่าจะชอบนะครับ

เอ....แต่คิดว่าน่่าจะคนละยุคกันนา
แต่ไม่เป็นไร! เพราะว่าถ้าเรียงตามยุคแล้วเดี่ยวก็วนมาถึงเอง ที่จะแนะนำก็คือ ก็คือ นั่นคือ!!!!!

Cowboys and Indian Style !

ผมขอไม่นำรูปมาลงนะครับ แต่จะแนะนำลิ้งค์ไว้แทน
บอกได้คำเดียวครับว่า รุ่นใหญ่ จริงๆ แต่งกันแบบเต็มยศจริงๆ
สำหรับพี่ๆทั้งหลายในเว็บไซต์ที่ผมแนะนำนี้ เสื้อผ้ามันไม่ใช่แค่แฟชั่นหรอกครับ มันคือ 'Life Style' ของพี่ๆเค้า
พี่ๆที่ได้ทำเว็บไซต์นี้ ผมขอบพระคุณจากใจจริงครับ และมีความชื่นชอบจริงๆ แต่พวกผมคงแต่งไม่ถึงครับได้แต่เก็บสไตล์ไว้เป็นความชอบก็อิ่มใจแล้วครับ

+ สมัยเด็กๆ(ของผู้เขียน) ผมจำได้ว่าไปขลุกอยู่กับร้านเครื่องหนังที่เป็นคุณลุงที่รู้จักท่านหนึ่งแหละครับ (พูดแล้วรู้สึกกลิ่นหนังติดจมูกแฮะ เอ๊ะหรือผมจำผิด! หรือว่าที่ผมไปคือฟาร์มXXX [ผมล้อเล่นนะ ผมเด็กมากจำไม่ได้หรอก])

อยากรู้ไปดูเองเลยดีกว่าครับ คลิกที่นี่

1 ความคิดเห็น:

  1. ฮ่าๆ ... ชอบขึ้นเรื่อยนะเนี่ย ... จากคนแก่หัวใจเด็กน้อย

    ตอบลบ