2.03.2553

ขอโทษทุกๆท่านด้วยครับ

ขอโทษทุกๆท่านครับ

ต้องขอโทษที่พวกผมได้ล่วงเกินอย่างจาบจ้วงและหยาบคาย
และการล่วงละเมิดสิทธิส่วนบุคคลครับ (ในเรื่องความเป็นส่วนตัวของการแต่งตัวครับ)

พวกผมขอโทษจากใจจริง
และไม่ขอให้อภัยในสิ่งที่พวกผมได้ทำลงไปครับ

ไม่มีอะไรจะแก้ตัวครับ

ขอบคุณทุกๆท่านที่ให้คำแนะนำอย่างสุภาพครับ
ขอบคุณทุกๆท่านครับที่ติดตามอ่านบลอค {อย่างไม่เต็มใจก็เถอะครับ (ฮา)}

และหวังว่าความขุ่นเคืองทั้งหลายจะหายได้ด้วยเวลาครับ
ขอบคุณครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4/2/53 01:53

    สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ตลอดเวลา และเสมอไป!!



    - ขโง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ25/2/53 00:18

    ขอโทษทำไมไม่ผิด
    [Copy1 12:12am 25/2/2553 D.O.G. Blog]
    คุณจั่นเจาครับ ติดตามคุณมาหลายคอมเม้น พูดได้ดีมากชอบดูแมนดี
    สุดท้ายก็ ขายของ อยากดัง หาผลประโยชน์จากกากเพชร ย้ำนุ่นนี่เข้าไป รู้แล้วว่าหล่อ(คอมเม้นนะไม่ใช่หน้าตา อย่ายิ้มฟันผุ) ไหลมากนิสัยนักการเมืองไทย หยอด แหย่ แก้ไข กอบโกย โดยส่วนตัวบล๊อกกากมีไว้ประดับโลกมืด ประดับสันดานดิบ เป็นดอกไม้ในนรกที่คนบนดินแสร้งว่าไม่สนใจ ไม่อยากมันก็ำไม่ต้องเข้ามาอ่าน บล๊อกมันความเห็นส่วนบุคคลต้องให้หลานอนุบาล4ของผมอธิบายให้ฟังอีกกี่ที รู้ว่าเกิดเร็วครับ เเต่เกิดเร็วไม่จำเป็นต้องโง้วนิ คุณลุงหลอกใช้นะ หลอกใช้ความแรงของกาก เข้ามาแบบพระเอกขี่ม้าขาวมาำพิชิตชัยแต่พกของมาเต็มหลังม้ามาเปิดท้ายขายของ ต้องเรียกว่าเปิดม้าขายหมา หมาเก่าในกระสอบ ผมหัวเราะฟันผุเล สุดท้ายเด็กๆก็ไม่ซื้อของลุง เขาก็เอาความรู้ไปซื้อเอง (ใครๆก็ทำได้ครับเกลื่อนถนนเริ่มจากตู้เสื้อผ้าบ้านพ่อ)จะบอกว่าเเค่นี้ก็ ดีใจได้ให้แก่สังคม ก็ดีแต่แย่าลืมเรื่องบ้านเรื่องลูกด้วยล่่ะถ้าำไม่มีก็ำพ่อแม่ เฮ้อ ว่าจะไม่ยุ่งละไม่เคยเขียนคอมเม้นมาก่อน แต่แบบไม่ชอบอย่างบอกไม่ถูกอ่ะ คือเกลียดพวกหาผลประโยชน์ แบบยิ่งพิมยิ่งมัน ยิ่งพิมยิ่งดัง ยิ่งพิมยิ่งมัน ยิ่งพิมยิ่งดัง ยิ่งพิมยิ่งมัน ยิ่งพิมยิ่ง ขาก ถุ๊ย!
    ส่วน ตัวแล้วอ่านบ้างไม่อ่านบ้างบล๊อกกาก แต่ชอบ เราก็มีสุนทรีย์ทางศิลป์ในระดับหนึ่งก็พอดูออกว่ามันของจริง คนนี้เขาศิลปิน อารมณ์จริงในเชิงทำลายมาสร้างสรรค์เป็นงานศิลปะไม่มีไว้ขาย ไม่ว่าใครคือคุณ ผมรอดูอยู่
    ความเห็นผมในเเฟชั่นเวร์คแวร์
    ช่วงประ มาณมกรา2007 เพื่อนผมคนหนึ่งนิวยอร์คเก้อเก็บจักรยานบางๆที่ใช้ปั่นเล่นๆรอบๆไฟแดงลงเบส เมนท์ แล้วหยิบเสื้อผ้าพ่อใส่มาทำงานในร้านอาหารใส่แล้วบอกว่าแจ๊กเราใส่แล้ว รู้สึกแกร่งมาก(ก้อนหน้านั้นสวมใส่ร่วมแสนในเรือนกาย)เราก็ว่ามันจับจีนส์ บูท กะเอี้ยมมาแมชกันได้ดี มันบอกว่านี่คือความตรากตรำัในอดีดถูกขับเคลื่อนอีกครั้ง พ่อมันเท่
    ผม กำลังนึกถึงเด็กไทยสักคนแต่งชุดทำงานเต็มยชเดินผ่านคนกรรมกรสักหนึ่งคนที่ กำลังทำงานหนักปาดเหงื่อตกกรีบ คราบเหงื่อเต็มยีนสของปลอม ไม่รู้สิผมต้องลองถามเหล่าเพื่อนผมที่เคยเเต่งฮิปจ๋าจ้าเดินข้าวสารอย่าง เก๋าเจ้ง แล้วมีพี่มืดแท้ๆมาโย่วๆมาถามทาง..
    รู้สึกว่ามันจะตอบไปว่า คู้ลล แหม๋น ถ้าจำไม่ผิด


    เฮ้ยจั่นเจาหรือใครก็ตามมีปัญหาำไรอยากติดต่อผมผมก็เต็มใจนะครับคนกันเองทิ้งเบอร์ำไว้ครับเดี๋ยวโทรกลับ
    แจ๊ก

    ตอบลบ